Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Vải không dệt là gì ?

VẢI KHÔNG DỆT là gì?? Vải không dệt có gì khác với những loại vải thông thường mà lại được nhiều người nói đến như vậy? Mọi người hay nhắc đến túi vải không dệt như một loại túi hay thế cho túi nilon giúp bảo vệ môi trường.
Công ty TNHH bao bì Kim Nhật sẽ chia sẻ cho các bạn biết một số thông tin hữu ích cho các bạn đọc.

1. Vải không dệt là gì??
Nói đến vải không dệt thì trong những năm gần đây  người tiêu dùng Việt không còn gì xa lạ nhưng có thể chỉ sử dụng và chưa biết nó được cấu tạo từ đâu. Chất liệu của các loại vải không dệt từ các hạt nhựa tổng hợp và các thành phần tái chế dựa vào từng mục đích sử dụng. Các chất này khi chế biến sẽ được kéo thành từng sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hay nhiệt cơ khí tạo thành những tấm vài nhẹ và xốp. Và không cần trải qua quá trình dệt vẫn tạo thành vải nên được gọi là vải không dệt.



Khác với loại vải bình thường, vải không dệt được tạo ra từ do sự đan kết giữa hệ sợi ngang sợi dọc trên máy dệt thoi hat một hệ sợi như trên máy dệt kim. Vải không dệt được tạo ra từ loại vải xơ tự nhiên và cũng qua các công đoạn chuẩn bị, tạo màng xơ, đệm xơ.Không cần giai đoạn dệt, đệm xơ được liên kết ngay bằng chất liên kết hóa học chất dính hoặc bằng phương pháp cơ học ép nóng. Phương pháp này cho phép sử dụng nguyên liệu có phạm vi lớn cả về chủng loại và kích thước.

2. Ứng dụng vải không dệt trong cuộc sống
Trong tất cả các lĩnh vực đều cần sử dụng đến vải không dệt như một loại vải thông thường thay thế cho các sản phẩm không thân thiện môi trường. 
Trong lĩnh vực may mặc vải không dệt có thể dùng là áo lót,nguyên liệu chần chăn, áo. Ví dụ như vai áo thì dùng làm miếng đệm, đệm áo lót, lót mũ,..


Các sản phẩm đồ dùng một là rồi bỏ đi như trang phục biểu diễn có thể trang trí vẽ lên để thêm sinh động khi biểu diễn, quần lót du lịch, lót giầy, đế giầy. 
Sử dụng làm túi vải không dệt quảng cái, bao bò, túi sản phẩm, balo.
Túi đựng áo vest, vải bọc, túi siêu thị, túi đi chợ, túi trà, khăn trải bàn, khăn ăn,..
Có thể sử dụng trong lĩnh vực y tế như khẩu trang, mũ phẫu thuật, thảm, chăn chống khuẩn, lớp lọc máu, da nhân tạo,...
Ngoài ra loại vải này được ứng dụng trong nông nghiệp rất nhiều như là tắm che nắng nhà trồng rau, tấm nhựa reo hạt, túi trồng rau.
Người dùng có thể tận dụng tái sử dụng nếu vì thực chất nhiều túi vải được thiết kế khá dày sử dụng được nhiều lần.

3. Đặc tính nổi bật của túi vải không dệt.

Vải không dệt có mang nhiều đặc tính hữu ích như: thấm hút, mềm mại, thoáng khí, đàn hồi, bền chắc và không gây dị ứng cho cơ thể con người, chúng lại dễ dàng phân hủy nhanh khi ở môi trường tự nhiên nên được công nhận là dạng vật liệu sinh thái thân thiện với môi trường. 




Vải không dệt được thiết kế có vòng đời sống ngắn thời gian tiêu hủy từ 2-3 năm nhưng khi sử dụng lại rất bền. 
Với đặc tính kháng tĩnh điện, kháng tia cực tím, kháng cháy và kháng thấm không bị tác động bởi các vi sinh vật nấm vi khuẩn Becteria, fungi. Có thể tạo ra các sản phẩm chống thấm,...
Để lựa chọn những mẫu túi vải không dệt cho doanh nghiệp của bạn hãy liên lạc với chúng tôi tại công ty TNHHbao bì Kim Nhật.




Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604