Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Túi cách nhiệt đựng cơm văn phòng tiện lợi với người dùng

Bạn làm việc xa nhà và muốn thưởng thức cơm nhà và thơm ngon nóng hổi. Chúng tôi sẽ giới thiệu chiếc túi cách nhiệt đựng cơm văn phòng tiện lợi để mỗi trưa xa nhà bạn luôn cảm nhận được những bữa cơm nhà ấm áp tràn đầy  niềm hạnh phúc.



Túi cách nhiệt đựng cơm là gì?

Hộp đựng cơm giữ nhiệt đóng vai trò rất quan trọng trong việc lưu giữ độ ngon của thức ăn, và giảm thời gian chế biến, hâm nóng, vì thế hãy theo những gợi ý dưới đây mà chọn một hộp đựng cơm giữ nhiệt vừa ý cho bản thân mình.
Những bạn lựa chọn công việc xa nhà và lại muốn tự tay mình chuẩn bị cơm để ăn trưa hay muốn ăn cơm  nhà nấu vì cơm quán khẩu vị không hợp và không hề hợp vệ sinh. Chính vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn phương pháp nấu cơm vào sáng sớm và mang theo để trưa có một bữa cơm ngon lành.
Những vấn đề là từ sáng đến trưa thì cơm bạn mang theo sẽ bị nguội và không còn được thơm ngon nữa.
Chính vì hiểu nhu cầu của người dùng nhu vậy nên chúng tôi công ty bao bì Kim Nhật đã sản xuất một số mẫu túi cách nhiệt đựng cơm văn phòng để người dùng có thể lựa chọn làm món đồ giữ thức ăn được nóng và thơm ngơn hơn vào mỗi buổi trưa. Để cuộc sống của bạn thêm trọn vẹn.


Mô tả sản phẩm túi cách nhiệt đựng cơm

Túi gồm 1 ngăn rộng rãi có 2 lớp; lớp ngoài là vải chống thấm, lớp trong có lớp lót giấy bạc giữ nhiệt hiệu quả
Màu sắc đẹp, dễ thương, hợp thời trang
Chất liệu vải thông thoáng; mau khô; sản phẩm dễ dàng lau sạch nếu có bị dây hay đổ thức ăn
Kích thước DxRxC: 21x11x20 (cm)
Tặng kèm 01 sổ tay, giao mầu ngẫu nhiên

Các tiêu chí đánh giá một chiếc túi cách nhiệt đựng cơm văn phòng

  • Thời gian giữ nhiệt: thường trên các sản phẩm sẽ có khoảng thời gian giữ nhiệt, đồ lạnh sẽ giữ nhiệt đc lâu hơn. Những hộp đựng cơm giữ nhiệt loại thường sẽ giữ đồ nóng được khoảng 3-5h, những loại cao cấp có thể giữ nhiệt 7-9h. Một số sản phẩm có thể quảng cáo thời gian giữ nhiệt hơi lâu so với thực tế, vì vậy nên chọn những thương hiệu uy tín hay có kết cấu đáng tin cậy.
  • Chất liệu: một số hộp đựng cơm giữ nhiệt có lõi bên trong bằng nhựa, một số là lõi inox, lựa chọn nhựa nguyên sinh hoặc tốt hơn là inox sẽ đảm bảo vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh, và cũng như giữ độ bền của hộp cơm.

Bạn có thể tham khảo tại trang túi vải không dệt Kim Nhật để lựa chọn nhiều hơn mẫu túi cách nhiệt có nhiều mẫu mã nhiều size dành cho người dùng. Công ty bao bì Kim Nhật chuyên cung cấp các loại túi vải môi trường, túi vải không dệt, túi vải bố có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên nhằm bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.




Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604