Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Chiếc túi vải bố thô đeo chéo cực xinh dành cho các nàng

Chắc hẳn người dùng hiện nay còn không còn gì xa lạ với chiếc túi vải bố, các sản phẩm từ vải bố được nhà sản xuất phụ kiện thiết kế ra rất nhiều sản phẩm khác nhau. Như túi vải bố đeo chéo, túi vải bố xách tay, túi vải bố đựng quà, túi vải bố đựng đồ,...

1. Nguồn gốc của chiếc túi vải bố.

Loại vải bố được xuất hiện từ thế kỷ 13 và được sản xuất theo kiểu dệt ngang đây là một loại vải thô được làm từ cây gai dầu. Ngày nay loại vải bố này được là từ hai chất liệu chủ yếu là bông và lanh Đây là loại vải có giá thành khá rẻ và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhưng các sản phẩm, được sản xuất chủ yếu là túi xách, balo, in ấn quảng,...

Không chỉ sản xuất hay may gia công mà túi vải bố hay túi quà tặng mà túi vải bố còn được dùng làm đồ handmade theo ý muốn và sự sáng tạo của mỗi người.

2. Lựa chọn túi vải bố đeo chéo đúng chuẩn.

Các bạn nữ hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc túi vải bố đeo chéo phù hợp với sở thích ủa mình trong những buổi đi chơi hoặc picnic với bạn bè vầ công ty. Các bạn trẻ với phong cách đơn giản theo hướng quần culottes áo phong rộng và giày thể thao thì đều có thể kết hợp với một chiếc túi vải bố đeo chéo.
Hay một số bạn là fan của Kpop cũng theo đuối phong cách của các ngôi sao Hàn Quốc hãy lựa chọn ngay mọt chiếc túi vải bố đeo chéo này.


Bạn sẽ thật chất và nổi bật trước đám đông nếu bạn có 1 bộ đồ cực chất và thêm phụ kiện là chiếc túi vải bố đeo chéo như vầy.

3. Tiện lợi khi đi du lịch 

Khi bạn đi du lịch và muốn lựa chọn một chiếc túi thật tiện lợi vừa đựng được đồ nhưng khi sử dụng nhiều mà không bị hư hỏng hay bóng tróc. Vậy thì bạn hãy lựa chọn ngay chiếc túi vải bố đựng quần áo hay vật dụng cá nhân này nhé. Bạn có thể sử dụng túi vải bố để đựng đồ đi du lịch biển mà đừng lo về việc nước biển ngấm vào làm hư chiếc túi của mình.


Chiếc túi vải bố quả là một vật dụng tiện ích vừa là phụ kiện thời trang mà lại có thể sử dụng lại không sợ bị hư hỏng gì cả. Tại công ty TNHH bao bì Kim Nhật chúng tôi chuyên cung cấp gia công in ấn các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải môi trường, túi vải bố,...là đơn vị đối tác hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Bạn có thể truy cập và trang web của chúng tôi để xem thêm tại:



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604