Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Cơ sở may gia công túi vải không dệt, túi vải bố, túi vải ép.

Công ty TNHH Bao bì Kim Nhật có kinh nghiệm sản xuất bao bì hơn 10 năm may gia công túi vải không dệt, túi vải bố, túi vải môi trường.

 1. Cơ sở may túi vải uy tín nhất tại Hồ Chí Minh
Bạn muốn lựa chọn một cơ sở may túi vải tốt nhất hiện nay để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh công ty mình. Bạn hãy lựa chọn ngay công ty may túi vải Kim Nhật với kinh nghiệm hơn 10 năm với độ làm viêc chuyên nghiệp. Năng suất đạt yêu cầu của khách hàng, giao đúng hạn, áp dụng máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại khoa học tiên tiến hiện đại.


2. Xu hướng tiêu dùng túi vải ngày nay

Ngày nay túi vải không đệt đang dần trở nên phổ biến và hầu như ai cũng biết. Nó quá tiện lợi mà đem lại nhiều lợi ích có thể sử dụng  rồi giặc đi sử dụng lại được. Vừa tiết kiệm lại vừa bảo vệ môi trường giúp góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.
Các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp lướn, các shop rượu, shop thời trang đang cũng ngày càng thay thế chiếc túi nilon thường bằng túi vải không dệt. Một phần là bảo vệ môi trường một điều quan trọng là cách mà doanh nghiệp lấy người tiêu dùng làm một dịch vụ quảng cáo không mất phí cho mình.
Sở dĩ chiếc túi được ứng dụng như vậy là bởi vì nó đem lại tính thẩm mỹ khá cao. Bạn cứ thử so sánh chiếc túi đựng đồ khi bạn bước ra từ một cửa hàng mà đừng đồ trong chiếc túi vải và đựng trong chiếc túi nilon thì người nhìn vào cũng khác hơn chứ. Chắc hắn tính thẩm mỹ cũng khác hẳn và điều này còn nâng tầm đẳng cấp và thương hiệu của bạn trong mất người tiêu dùng chứ.
3. Các loại túi vải hiện nay hay sử dụng
Tại công ty TNHH bao bì Kim Nhật luôn cho ra đời các mẫu túi vải mới nhất thị trường. Như những mẫu túi vải không dệt kiểu hộp, túi vải không dệt đựng rượu, túi vải không dệt dây rút, túi đựng áo vest, túi vải không dệt cách nhiệt, túi vải không dệt thời trang công sở, túi vải không dệt quai dập, túi vải không dệt kiểu may thường, túi vải không dệt cán màng, túi vải không dệt đựng quần áo, túi vải không dệt liền thân,..
Các loại túi ép cũng rất được ưa thích như túi ép hột xoài, túi ép miệng hoa, túi ép đóng quai, túi ép xếp hông,...

Bạn có thể liên lạc tại website: http://tuivaikhongdet.info.vn/ để lựa chọn các loại túi vải trên thị trường. Công ty TNHH Bao Bì Kim Nhật là đơn vị cung cấp túi vải cho các nhãn hàng lớn nhất cả nước và là đối tác lớn cho nhãn hàng Puma.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604