Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Túi vải dây rút đựng thời trang cao cấp tại Hồ Chí Minh.

Chắc hẳn bây giờ bạn sẽ thấy hình ảnh những chiếc túi vải không dệt, túi vải, túi vải dây rút đang dần được thay thế cho chiếc túi nilon thông thường được sử dụng đa dạng ngày nay.


Túi đựng thời trang cao cấp được sử dụng nhiều ở Châu Âu.

Nếu như các tín đồ thời trang cao cấp chắc hẳn không thể không biết được đến những chiếc túi đựng đồ như thế này. Ở các nước Châu Âu người dùng có thể thấy những tín đồ thời trang khi chụp hình những món đồ sau khi mua sắm của mình họ thường chụp những thành quả của mình được đựng trong hộp và được gói trong chiếc túi vải cực kì độc đáo.

Túi vải được dùng để đựng giày da cao cấp dành riêng cho các quý ông.

Đối với những quý ông thì những món đồ thời trang cao cấp dành cho các quý thì các cửa hàng thời trang cũng cực kì trân trọng bởi chúng được bao bọc cẩn thận vì giá trị của chúng không hề rẻ. Bạn có thể thấy được những đôi giày da cao cấp của các quý ông cũng cực kì giá trị có tiền triệu hay chục triệu trăm triệu,...Chính vì vậy mà việc đầu tư để giúp đôi giày tại cửa hàng thực sự giá trị là đáng đồng tiền bằng những chiếc túi vải đẹp mắt thì thực sự rất đáng giá.

Thiết kế độc đáo lạ mắt đối với từng nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu túi vải tại Bao bì Kim Nhật sẽ được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo và yêu cầu mẫu mã bao bì phù hợp với cửa hàng với thiết kế của chính mình. Những chiếc túi vải như thế này vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường lại vừa giúp việc marketing hiệu quả hơn bao giờ hết.

Địa chỉ mua túi vải đựng thời trang tại Việt Nam.

Công ty TNHH bao bì Kim Nhât Là đơn vị chuyên sản xuất, in ấn các loại túi vải không dệt túi vải bố, túi vải môi trường, túi cách nhiệt,…Chúng tôi chuyên về tất cả các loại bao bì ngành may mặc,… Với nguyên liệu đầu vào đạt chất lượng cao,  sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị tối ưu và được điều khiển, gia công dưới đội ngũ kỹ thuật, nhân công tay nghề cao, và làm việc theo một kế hoạch đã đề ra. Tất cả những điều này nhằm tạo ra sản phẩm đạt chất lượng, số lượng và cũng như thời gian cam kết với giá cả phù hợp nhất.




Bạn muốn truy cập vào trang web http://tuivaikhongdet.info.vn để có thể lựa chọn những mẫu túi vải đựng thời trang cao cấp giúp cửa hàng thời trang của bạn thêm phần đẳng cấp và sang trọng.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604