Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Sang trọng đẳng cấp cùng những chiếc túi vải đựng trang sức.

Trang sức là món đồ mắc tiền khiến người mua hay sử dụng chúng đều phải bỏ ra một món tiền khá lớn và có giá trị để sở hữu chính vì vậy mà những món đồ bảo vệ chúng như hộp, túi vải, hay bông dều được bảo quản cận thận. Chính vì hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng mà các nhà sản xuất đang dần càng hoàn thiện mẫu mã hình ảnh trên những bao bì.

Túi vải đựng trang sức bằng vải phi bóng, vải nhung


Túi vải đựng trang sức bằng phi bóng đã được sử dụng trước đây như đựng vàng bạc đá quý trong tiệm cửa hiệu lớn. Túi vải nhung, vải phi bóng được thiết kế nhiều màu sắc tinh tế, sang trọng, bắt mắt, hợp thời trang, cho các bạn gái tha hồ lựa chọn. Hộp đựng đồ trang sức vải nhung được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn. Bên ngoài hộp trang sức bọc vải nhung mềm mại, không làm xước, không làm mất đi độ bóng sáng của trang sức.

Những món trang sức đắt tiền cần được bảo quản cẩn thận để giữ được độ bóng sáng vốn có. Việc cất giữ nhiều món đồ quý giá này sẽ tiện lợi hơn rất nhiều nếu bạn sở hữu một chiếc hộp đựng trang sức vải nhung xinh xắn. Với thiết kế hộp trang sức vải nhung chuyên dùng đựng nhẫn, bông tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân, vòng đeo tay, đồng hồ đeo tay, vòng đá phong thuỷ, vòng pandora…hộp đựng trang sức vải nhung cao cấp mà candyshop88.com mang đến hôm nay là lựa chọn tối ưu cho tất cả các bạn.

Túi vải đựng trang sức bằng gấm

Túi vải gấm thường được người dùng lựa chọn đựng những vật như ngọc, đá, hay gỗ để đậm nét sang trọng tinh tế của trang sức được bán. Nghệ thuật trang trí hoa văn trên chất liệu gấm được xem là chuẩn mực của cách tạo hình trên những chất liệu dày đã có tuổi đời hàng trăm năm, từ thời các nghệ nhân dân gian đến công nghệ dệt đặc biệt hiện đại ngày nay.
Gấm được xem là chất liệu khó dệt nhất trong các loại vải, ho văn lại đan xen phức tạp với nhiều công nghệ khác nhau từ dệt nổi đến dệt thêu. Để tạo được những hoa văn tinh tế trên vải gấm thì đòi hỏi người thợ phải có tay nghề thật cao cùng gu thẩm mỹ tinh tế mới có thể tạo ra được.


Túi vải đựng trang sức bằng vải bố

Túi vải bố cũng là một sự lựa chọn khá độc đáo dành cho những cửa hàng bán trang sức như bạc hay vòng chuỗi hạt bằng gỗ. Do đặc trưng riêng của vải bố giúp cho tôn nên vẻ đẹp mộc mạc của những món đồ bằng gỗ như gỗ hương,... sẽ khiến người mua hàng thêm yêu thích gắn bó với sản phẩm mình mua.



Túi vải đựng trang sức bằng lụa

Là một chất liệu thiên nhiên, trải qua một quá trình gian nan nào là cho tằm đẻ trứng, cho tằm ăn đến giai đoạn nhả kén, ươm tơ rồi dệt thành sợi. Bởi độ an toàn khi sử dùng cùng với việc đáp ứng được nhu cầu thẫm mỹ ngày càng cao của con người đã tạo ra cho chất liệu này một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Lụa có 2 loại: trơn và họa tiết. Thường thì việc chọn lụa tơ tằm để may túi thường là những loại có họa tiết thổ cẩm, hay thêu hoa văn để tạo điểm nhấn.
Những chiếc túi vải bằng lụa đựng trang sức cũng là một món đồ độc đáo khi được thêu hoa văn chi tiết tỉ mỉ đối với người mua sẽ tăng thêm nét độc đáo cho cửa hàng.
Tùy vào sở thích của từng người chủ để lựa chọn những chiếc túi vải đựng trang sức riêng cho chính cửa hàng của mình có thể đặt may tại các công ty bao bì hiện nay. Địa chỉ để khách hàng có thể lựa chọn đặt bao bì chính là công ty bao bì Kim Nhật chuyên may các sản phẩm túi vải, túi vải bố, túi vải không dệt, các loại túi bảo vệ môi trường để cũng cấp cho thị trường hiện nay với giá cả hợp lý chất lượng ổng định. Truy cập vào website: http://tuivaikhongdet.info.vn

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604