Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Xưởng may túi vải không dệt giá rẻ tại Hồ Chí Minh.

Nhu cầu sử dụng túi vải không dệt thay thế, Bạn đang có nhu cầu mua túi vải không dệt giá rẻ tại TPHCM mà chất lượng vẫn không giảm?
Công ty chúng tôi hoạt động sản xuất trong lĩnh vực túi vải không dệt đã hơn 5 năm, nên đúc kết rất nhiều kinh nghiệm làm thế nào tạo ra sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất để có giá rẻ cho khách hàng.
Xin chi sẽ dưới đây là những yếu tố tiết kiệm được chi phí cho túi vải không dệt mà bạn có thể lựa chọn để có được giá rẻ nhất.


1. Lựa chọn tiêu chuẩn cho túi vải không dệt giá rẻ (khách hàng tiết kiệm chi phí cho khách hàng)

Đây là khâu quan trong tiết kiệm được khá nhiều chi phí của khách hàng và khách hàng có quyền quyết định hay lựa chọn tiêu chuẩn này.
Ví dụ: Đối với may quai túi xách, bạn có thể lựa chọn 2 cách may dưới đây, cách thứ 2 tiết kiệm được nhân công may, thời gian và tăng năng suất nhưng đảm bảo được chất lượng của túi. Trong sản xuất, nếu tiết kiệm được 3 vấn đề này bạn sẽ có được sản phẩm giá tốt. (vui lòng bấm vào hình ảnh để xem rỏ hơn)



Những tiêu chuẩn có thể thay thế để giảm chi phí và giá thành

Tương tự như vậy, còn một số tiêu chuẩn khác tạo nên giá rẻ cho sản phẩm túi vải không dệt như thế. Chúng tôi rất muốn chia sẽ thêm nhưng vì còn nhiều vấn đề khác mà quý vị cần quan tâm. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu.

2. Nghiên cứu kỹ thuật trước khi sản xuất túi vải không dệt giá rẻ (nhà sản xuất tiết kiệm chi phí cho khách hàng)

Khâu này rất quan trọng đối với nhà sản xuất, nếu không nghiên cứu kỹ và làm không đúng kỹ thuật trước khi vào sản xuất, thì sản phẩm đầu ra sẽ bị loại nhiều do không dạt tiêu chuẩn.
Thông thường, những nhà sản xuất khi tính giá thành túi vải không dệt, họ phải cộng thêm % mức độ hàng không đạt tiêu chuẩn, chất lượng do họ làm ra và bị loại bởi khách hàng, và khách hàng sẽ là người trả cho chi phí này mà đúng ra nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm.
Trong quá trình làm, chúng tôi nhận ra quản lý tốt chi phí trong sản xuất mới có thể tạo ra sản phẩm giá rẻ cho khách hàng.

3. Hệ thống kiểm tra chất lượng

(nhà sx tiết kiệm chi phí cho khách hàng)
Giống như trên, chúng tôi có đội ngũ QC xuyên suốt kiểm tra chất lượng từng khâu nguyên liệu đầu vào, từng công đoạn may, ráp, cắt chỉ, kiểm hàng thành phẩm và cũng như là khâu đóng gói và vận chuyển hàng lên xe.
Chúng tôi không phải đợi đến lúc hàng ra thành phẩm mới kiểm tra. Điều này sẽ tăng chất lượng sản phẩm đầu ra và giảm chi phí do hàng không đạt chất lượng.

4. Số lượng đặt hàng.

đối với túi vải không dệt để có giá rẻ (khách hàng và nhà sản xuất tiết kiệm chi phí cho khách hàng)
Có thể nói, đây là điều kiện tiên quyết và quan trọng  để có được giá rẻ cho túi vải không dệt. Vì nó liên quan đến vấn đề sản xuất nguyên liệu vải không dệt.
Đối với sx vải không dệt, do đặc điểm đặc biệt là mỗi lần vận hành máy sx nguyên liệu, đòi hỏi số lượng nguyên liệu một lần sản xuất rất nhiều (trên 5 tấn hạt nhựa) vì vừa chạy máy, vừa điều chỉnh nhiệt độ, để pha màu và test màu, nên đòi hỏi số lượng khá nhiều và thời gian sản xuất cực kỳ nhanh nếu tính từ khi đã pha được màu, chỉnh được nhiệt độ, định lượng…(5 tấn nguyên liệu được sản xuất trong vòng 30phút đến 1tiếng)



máy sản xuất vải không dệt cần lượng nguyên liệu lớn có thể vận hành trong một lần sản xuất

Ngược lại, khâu pha màu, test màu, điều chỉnh nhiệt độ, để ra đúng màu và đúng định lượng vải thì mất rất nhiều thời gian, và tốn thời gian canh chỉnh (có khi gần nữa ngày ) nhiều hơn là thời gian sản xuất (1tiếng)
Đây là vấn đề vì sao cần tiêu chuẩn số lượng (trên 1,000 túi) cho sản phẩm túi vải không dệt.

5. Lựa chọn màu sắc và định lượng có sẳn trên thị trường hoặc màu không quá khó.

(Khách hàng và nhà sx tiết kiệm chi phí cho khách hàng)
Cũng giống như số lượng ở mục  sản xuất màu sắc chưa có trên thị trường hoặc màu hơi khác biệt thì nhà sx phải test nhiều lần, và tốn nhiều nguyên liệu mới ra được công thức cho một màu mới khác.
Vấn đề này đòi hỏi số lượng đặt hàng nhiều (trên 5 tấn) mới có thể sản xuất được.

Vải không dệt có đa dạng màu và định lượng khác nhau
Nếu khách hàng lựa chọn màu có sẳn trên thị trường thì sẽ giải quyết được vấn đề số lượng và chi phí.
Hy vọng bài viết này cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách đang có nhu cầu mua túi vải không dệt với giá rẻ mà chất lượng không thay đổi.
Trước khi kết thúc, chúng tôi rất muốn kêu gọi tất cả mọi người hưởng ứng sử dụng túi vải không dệt thay thế cho bao nylon để bảo vệ môi trường như chúng tôi chia sẽ trong bài viết trước.
Bạn có thể truy cập vào trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn để có những lụa chọn ưng ý nhất.
Share:

1 nhận xét:

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604