Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Vải không dệt được sử dụng làm túi lọc trà

Trà đang trở thành một thức uống khá quen thuộc với người Việt Nam từ xưa tới nay. Ngoài là một loại nước uống để làm thú vui tao nhã và giải trí và trở thành một thức uống giúp bảo vệ sức khỏe và phòng chống bệnh tật.

1.Lọc trà hiệu quả giữ bã trà lại trong túi.

Ngoài tính chất tiện dùng từ trà đem lại thì ngày nay những nhà sản xuất đã cải tiến các sản phẩm tốt hơn về chất lượng cũng như mẫu mã. So với trước đây thì người uống trà thì chỉ cần lấy trà bỏ vào bình và chế nước sôi và có thể uống được. Nhưng có một số bất tiện là người uống trà khi chế trà thì bã trà thường theo nước vào trong ly trà. Vì điều bất tiện như vậy nên các nhà sản xuất đã thiết kế nên loại túi vải để lọc trà giúp người uống trà khi chế trà đã được định một lượng vừa đủ lại không bị bã trà rơi ra khi uống. Vừa tiện lợi lại vừa bảo vệ sức khỏe đối  với người dùng đem lại làn da tươi trẻ, chống lão hóa, chống xơ vữa động mạch, giúp mịn màng làn da.

Sau hơn chục năm xuất hiện trên thị trường đến nay thì hàng trăm loại trà túi lọc đang được bày bán. Người dùng có thể tinh mắt lựa chọn nhiều loại trà phù hợp với sở thích của người dùng mẫu mã đa dạng đẹp mắt.

2. Là sản phẩm thân thiện môi trường sẽ tự phân hủy sau khi sử dụng và vứt đi.

Các sản phẩm được làm từ vải không dệt sẽ được phân hủy trong môi trương tự nhiên nên hoàn toàn thân thiện với môi trường sống. Loại túi vải không dệt này đem lại rất nhiều lợi ích cho môi trường sống hạn chế nguồn rác thải ra ngoài môi trường. Giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu lợi nhuận lan tỏa thương hiệu nhanh chóng.


3.Tái sử dụng làm túi đựng phân cho cây kiểng.

Sau khi sử dụng túi trà để uống lấy phần nước đi thì người dùng thường vứt đi túi lọc trà bà phần bã trà đi. Nếu vứt những chiếc túi này đi thì khá phung phí trong khi những chiếc túi này còn có thể sử dụng làm chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng cây trồng.
Loại túi lọc trà này người dùng có thể bỏ phân vào trong túi lọc trà để trên cây mình trồng giúp điều chỉnh lượng phân cho cây trồng và sau một thời gian này thì loại túi này có thể phân hủy trong môi trường và trở thành đất trồng trong môi trường tự nhiên.

Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu người dùng Việt Nam biết thay đổi lối sống và cách sử dụng các sản phẩm thay thế bảo vệ môi trường. Để xem thêm các sản phẩm làm từ vải không dệt trong cuộc sống hẵng ngày bạn có thể truy cập vào trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn/ để có thêm nhiều thông tin hữu ích.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604