Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Túi bọc trái cây làm bằng vải không dệt

Bạn đã nghe qua loại túi vải bọc trái cây hay chưa??

 1. Giúp bảo vệ trái cây trước những con công trùng.

Ngăn chặn hiệu quả sự tấn công của côn trùng tấn công vê vỏ trái, giúp trái sau thu hoạch đẹp hơn. Đây cũng là phương pháp sản xuất trái cây sạch, trái cây đạt chuẩn GAP. Chúng ta chỉ cần lựa chọn túi bao trái không cho thuốc bảo vệ thực phẩm xâm nhập vô là được, tức là tốt nhựa là vẫn dùng nhựa PP, PE hay BOPP. Lưu ý khi sử dụng phải lựa bao trái phải xài loại túi chuyên dụng, nếu không túi sẽ ảnh hưởng tới trái, trong túi có nhiều hợp chất không đạt chuẩn sẽ thẩm thấu vào trái, hay bám mùi nhựa vào trái cây sau thu hoạch.
Tiết kiệm chi phí sản xuất rất nhiều, vì trước khi bao trái chúng ta phải phun thuốc bảo vệ thực vật để diệt bỏ sâu rầy gây hại cho quả, xong rồi chúng ta mới bao trái. Trong quá trình bao trái chúng ta không cần phải phun thuốc nữa ( Chỉ áp dụng những loại cây cho trái theo mùa, không áp dụng được cho cây ra trái quanh năm). Vì vậy nhà nông sẽ tiết kiêm nhiều chi phí thuốc bảo vệ thực vật và nhân công..
Khi cây được bao quả sẽ năng cao nâng suất của cây trồng rõ rệch; Đồng thời chất lượng vỏ và thịt của trái cũng tăng cao, giúp nhà nông bán được với giá tốt hơn.



2. Trái cây có vỏ ngoài đẹp hơn so với trái cây không được bọc.

Đó là câu chuyện vẫn được nhiều người dân tại 2 xã xã Thạnh Phong và Thạnh Hải huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre kể lại - đây là 2 xã có nhiều hộ dân trồng xoài của tỉnh. Năm 2016 xuất hiện nhiều thương lái lạ đến xã và phát miễn phí các loại túi bọc trái cây với nhiều màu sắc khác nhau. Điều đáng nói là khi sử dụng loại túi bọc này thì màu da quả xoài sẽ chuyển sang màu giống với vỏ của túi bọc bên ngoài.
Cũng theo lời của các thương lái này thì các loại túi bọc xoài "kỳ lạ" này sẽ giúp quả xoài có mã đẹp hơn và những sẽ được thương lái thu mua cao hơn giá thị trường từ 8 đến 15 nghìn đồng/kg. Nông dân còn cho rằng, túi bọc này sẽ giúp trái xoài chóng được thu hoạch, da căng mịn hơn chứ không bị sần sùi như trước.

Khi nói về túi bọc trái xoài lạ này, chúng không phải là túi vải không dệt như người dân thường dùng mà lại là túi nilon có 2 lớp màng ghép lại, ngoài vỏ túi có ghi nhiều chữ tiếng nước ngoài. Lớp bên trong màu đen thấm nước và lớp bên ngoài có màu bất kỳ, không thấm nước. Ông Hà Văn Doi - Chủ tịch UBND xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre xác nhận có xảy ra tình trạng này, nhưng UBND xã cũng “bó tay” vì không biết bên thành phần trong túi bọc này là chất gì. Theo người dân nhận thấy, khi dùng bọc xoài, lớp bên trong thấm nước sẽ phân hủy thành một dạng chất lỏng, nhầy nhụa.
3. Lựa chọn loại túi vải không dệt thoát hơi để bảo vệ trái cây.
Không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể dùng làm túi bọc trái cây được cả. Bạn phải lựa chọn các sản phẩm túi bọc trái cây thoáng khí có các sớ vải phù hợp thích hợp cho sự phát triển của loại trái cây bạn trồng. Những túi vải bằng nilon không thể thoát được nước khi bị ứ đọng trong đoa và nếu gặp môi trường xấu thì trái cây của bạn trồng sẽ bị sinh ra nhữg con vi trùng từ trong nước ứ đọng lại. Những con vi trùng này sẽ ăn trái cây hoặc làm trai cây bạn bị hư hỏng nặng. Việc lựa chọn túi bọc trái cây ăn quả cũng là điều rất quan trọng nhằm cho ra những sản phẩm đạt nẵng suất cao và cho ra giá thành tốt đến tay người tiêu dùng.
Để tìm thêm nhiều sản phẩm không dệt từ môi trường bạn hãy truy cập vào website: http://tuivaikhongdet.info.vn/ để xem những túi vải không dệt bảo vệ môi trường nhé.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604