Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Túi vải đựng áo vest hay váy dạ hội được may bằng loại vải không dệt

Nhu cầu sử dụng áo vest đang ngày càng cao khi các của hàng áo vest mọc ra ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho như cầu của người dùng. Sở dĩ bộ áo vest mắc như vậy đang được người dùng yêu thích bởi vì giá trì của nó khá cao và được sử dụng trong những dịp đặc biệt.

1. Bảo quản quần áo vest , váy áo sạch sẽ.

Đối với những người có địa vị cao như giám đốc trưởng phòng hay vì tính chất công việc bắt buộc phải mặc đồ vest thì thường xuyên phải đem đi giặc ủi sạch sẽ hay bảo quản để bộ đồ vest được đẹp hơn. Đối với những người ít sử dụng đến đồ vest thì chắc hẳn cũng có 1-2 bộ cất đi và sử dụng vào dịp đặc biệt. Vật những chiếc túi đựng áo vest nhưu vầy quả thật rất hữu ích đối với người dùng. Giúp vảo vệ áo vest sạch sẽ không bị bụi bẩn bám hay bị dơ do quẹt tay đụng vào.


2. Đem lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho bộ quần áo.

Đối với những của hàng bán áo vest hay các tiệm áo của thì việc dùng những chiếc túi đựng áo vest này thực sự được ứng dụng rất nhiều khi di chuyển đem đi chụp hình hay đem từ của hàng tới nơi làm tiệc. Những nhờ có những chiếc túi đựng đồ vest này mà quần áo vest của bạn được bảo quản sạch sẽ và không bị nhăn nhúm sau khi ủi. Bên cạnh đó còn đem lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho bộ quần áo bạn cầm trên tay.


3. Nhiều kiểu dáng phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Có vô vàn mẫu túi vải đựng áo vest váy áo dạ hội đáp ứng như cầu của người dùng. Bạn có thể lựa chọn mẫu túi đựng kín hoặc kiểu dài có 1 bên để lộ. Hoăc lựa chọn mẫu túi có thể gấp lại được khi di chuyển. Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể in logo hình ảnh của của hàng hay tiệm áo cưới của chính mình lên trên túi để quảng bá hình ảnh của mình cho người khác biết đến.



Tham khảo thêm các mẫu túi vải không dệt tại website: http://tuivaikhongdet.info.vn/  để có thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm đựng áo vest.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604