Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Lựa chọn túi vải bố kết hợp vải mang phong cách du mục

Thời trang là một trong những sự sáng tạo vô vàng sự kết hợp của các phụ kiện thời trang để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo đến với người dùng chắc hẳn có nhiều phong cách khác nhau. Cùng túi vải không dệt tìm hiểu phong cách du mục kết hợp với những chiếc túi vải bố đậm nét phong cách hoang dã Mông Cổ này cùng bài viết dưới đây.

1. Phong cách du mục là gì?


Du mục là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, phong cách boho mang đến cho người mặc vẻ ngoài phóng khoáng, hoang dã mà vẫn không kém phần quyến rũ. Dù không còn mới mẻ nhưng bohemian vẫn được các quý cô yêu thích.
Chỉ với một vài item (món đồ) đơn giản như áo khoác kimono (chiếc áo khoác được ấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Nhật Bản), áo crop top (hở eo), giày chiến binh gladiator, mũ rộng vành, váy maxi (dài chấm gót)… là bạn đã có thể diện phong cách bohemian rồi. Cùng tham khảo những gợi ý phối đồ của Đẹp Online cho một phong cách hoàn toàn mới nhé.
Một trong những món đồ tạo nên phong cách bohemian, đặc biệt trong mùa hè năm nay, là những chiếc áo khoác kimono (kimono cardigan). Chúng đem lại lại cho người mặc nét hoang dã, ấn tượng và vô cùng nổi bật. 


2. Kết hợp chiếc túi đơn giản nhưng đậm chất du mục hoang dã.

Các phụ kiện kết hợp để tạo nên phong các du mục hoang dã trên các thảo nguyên Mông Cổ đang được dần cải tiến hóa ằng các chất liệu vả khác nhau. Khác với phong cách sang trọng hàng hiệu bóng loáng cái gì cũng phải chỉnh chu thì những phụ kiện như mũ cói, mũ da bụi hay dép dây,... áo quần họa tiết hoa văn và những chiếc túi vải bố đơn giản đã tạo nên một trang phục du mục đậm chất. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc túi vải bố được trang trí vẽ lên bằng sơn màu với màu sắc sặc sỡ cũng làm đặc biệt nên trang phục của mình mặc.
Tuy chỉ được làm bằng loại vải đơn giản nhưng bạn có thể lựa chọn để kết hợp thành một trang phục đầy ấn tượng đối với người nhìn.


3. Kết hợp trong nhiều trang phục khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn chiếc túi vải bố rực rỡ màu sắc nầy để kết hợp cùng với phong cách du mục hoặc  kết hợp với những bộ đồ đi dạo mát đơn giản ở nhà cũng rất hợp lý.
Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu túi vải bố hơn tại trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn tại đây có rất nhiều mẫu túi vải không dệt để người dùng lựa chọn. 



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604