Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Túi vải không dệt ép nhiệt tiện lợi sang trọng

Các loại túi vải không dệt thì có vô vàn kiểu mẫu cách điệu khác nhau phù hợp với từng sở thích của người dùng. Nhưng nói đến cách để kết cấu tạo nên một túi vải thì có 2 cách là may và ép nhiệt. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau tùy vào từng mục đích sử dụng. Cùng tìm hiểu xem túi vải không dệt ép nhiệt là gì??

1. Vải không dệt là gì??

Trước đây khi nói đến vải thì mọi người hay nghĩ đến phải may, phải dệt. Nhưng đối vớ loại vải không dệt này được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vải không dệt có cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp và thành phần tái chế tùy vào mục đích sử dụng. Chúng được kéo thành từng sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hay nhiệt cơ khí tạo thành những tấm vải nhẹ và xốp. Vì không trải qua quá trình dệt nên được gọi là vải không dệt.


Không giống loại vải thường vải không dệt được tạo ra do sự đan kết giữa hệ sợi dọc và sợi ngang trên máy dệt thoi hay một hệ sợi như trên mát dệt kim. Nguyên kiệu ban đầu tạo ra vải không dệt là xơ tự nhiên và cũng qua các công đoạn chuẩn bị, tạo màng xơ, đệm xơ. Không qua giai đoạn dệt, đệm xơ được liên kết ngay bằng chất liên kết hóa học (chất dính) hoặc bằng phương pháp cơ học (ép nóng). Phương pháp này cho phép sử dụng nguyên liệu có phạm vi lớn cả về chủng loại lẫn kích thước.

2. Túi vải không dệt ép nhiệt.

Túi vải không dệt ép nhiệt được sản xuất trên công nghệ dây chuyền khép kín rất hiện đại. Mọi công đoạn đều được thực hiện bởi máy móc công nghệ cao dưới sự điều khiển giám sát của các chuyên gia để đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối để tạo ra sản phẩm túi vải không dệt với những ưu điểm vượt trội như: 
 Vải không dệt được cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp, được kéo thành từng sợ và liên kết với nhau bằng các chất liên kết hóa học dưới tác dụng của nhiệt độ cao, giúp sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu tải, chịu lực tốt.
 Vải không dệt được in theo phương pháp in kỹ thuật số giúp tốc độ in nhanh hơn, chính xác hơn, sản phẩm có màu sắc trung thực và bền bỉ hơn. 

 Các đường mép túi được dính lại với nhau bằng công nghệ ép nhiệt. Hai mép túi được ép lại với nhau dưới tác động của nhiệt độ cao khiến các hạt nhựa tổng hợp - thành phần cấu tạo nên vải không dệt -  bị nung chảy và gắn chặt vào nhau thành một khối. 
Túi vải không dệt có khả năng thấm hút, mềm mại, thoáng khí, độ đàn hồi cao và thân thiện với môi trường ( phân hủy nhanh trong thời gian khoảng 2-3 năm ). 

3. Sau khi sử dụng thì vải phân dệt sẽ đi đâu.

Vải không dệt có mang nhiều đặc tính hữu ích như: thấm hút, mền mại, thoáng khí, đàn hồi, bền chắc và không gây dị ứng cho cơ thể con người, chúng lại dễ dàng phân hủy nhanh khi ở môi trường tự nhiên nên được công nhận là dạng vật liệu sinh thái thân thiện với môi trường.

Túi vải không dệt thân thiện với môi trường, khi không sử dụng sẽ tự phân hủy trong thời gian ngắn không để lại rác thải ra môi trường.
Rất nhiều khách hàng của Kim Nhật đều thích quà tặng quảng cáo là các túi vải không dệt. Mặc dù sợi vải không dai như túi vải dệt nhưng chúng vẫn bền hơn rất nhiều so với các loại túi mua sắm chất liệu nhựa, nylon của họ. Hơn nữa, túi không dệt có xu hướng rẻ hơn vải dệt, đây là một ưu điểm cho các chiến dịch branding, marekting diễn ra thuận lợi.
Bạn có thể truy cập vào trang web http://tuivaikhongdet.info.vn/ để lựa chọn thêm các mẫu túi vải không dệt cho doanh nghiệp của mình. Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng khi có tahswc mắc.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604