Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

May túi vải bố in lụa tại Hồ Chí Minh đẹp giá rẻ chất lượng

Việc in lụa là một dạng kỹ thuật của in ấn hiện nay. Nó xuất phát từ lúc bản lưới của khuôn in làm bằng tơ lụa. Nó được áp dụng theo một nguyên lý như sau: chỉ một phần mực in được thấm qua lưới in, in lên vật liệu in bởi trước đó, một số mắt lưới khác đã được bịt kín bởi hóa chất chuyên dùng.

Túi vải bố in lụa với chi phí giá thành cực thấp, mà tính ứng dụng cao đã làm cho túi vải bố được lòng các doanh nghiệp lớn nhỏ. In túi vải bố bằng công nghệ in lụa tại Trí Việt đảm bảo được 3 yếu tố đó là độ bao phủ mực in, số lượng màu sắc cần in lên bề mặt và độ khô của mực sau khi in lên bề mặt vải bố.

1. Đặc điểm túi vải bố in lụa

  • Kích thước: Trung bình 20*30 cm (hoặc theo kích thước như yêu cầu khách hàng). Kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất tiện lợi và đựng được nhiều đồ. Khách hàng có thể điều chỉnh kích thước túi cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khách hàng có thể điều chỉnh kích thước túi cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.


  • Chất liệu vải : vải bố, hay còn gọi là vải canvas, có độ bền cao, thân thiện với môi trường, lành tính và không độc hại, độ bền cao. Có nhiều định lượng và màu sắc để khách hàng chọn lựa.
  • Công nghệ in ấn : In lụa một màu hoặc nhiều màu hoặc in kỹ thuật số trên bề mặt vải. Khách hàng có thể in logo và hình ảnh của doanh nghiệp lên sản phẩm để quảng bá thương hiệu.
  • Túi vải bố in lụa có màu sắc in hài hòa tạo ra những sản phẩm in có tính thẩm mỹ cao, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt và tinh tế, bên cạnh đó, giá của phương pháp in lụa rẻ hơn nhiều so với các công nghê khác.
  • Giao hàng miễn phí.
  • Thời gian làm mẫu từ 2-3 ngày.
  • Thời gian giao hàng từ 7-20 ngày phụ thuộc vào số lượng.

2. Công nghệ in lụa lên túi vải bố được sử dụng phổ biến hiện nay

a. Đối với doanh nghiệp

  • Việc in logo thương hiệu hay thông tin doanh nghiệp, thông điệp lên túi vải để gửi đến khách hàng thì chất lượng in lụa túi vải không dệt phải đạt yêu cầu cao để thể hiện uy tín của doanh nghiệp.
  • Để cho các chiến dịch marketing quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn thành công thì việc lựa chọn sản phẩm để thực hiện rất quan trọng. Túi vải không dệt là sản phâm đang được nhiều thương hiệu lớn sử dụng trong các hoạt động kinh doanh. Trong việc lựa chọn sản phẩm làm bộ nhận diện thương hiệu thì việc lựa chọn nơi in lụa túi vải không dệt để đặt hàng rất quan trọng.
  • Với những chiếc túi vải bố đơn giản, bền, đẹp, tiện lợi,và giá cả phải chăng, Đồng thời, bề mặt túi rộng rãi, rất thích hợp để in thông điệp để quảng bá thương hiệu. Túi vải bố in lụa thường được sử dụng làm túi xách hội nghị, hoặc sử dụng là sản phẩm phục vụ các chương trình dự án cộng đồng lớn ở trong và ngoài nước.


b. Đối với cá nhân

  • Túi vải bố trẻ trung, thân thiện với môi trường và đặc biệt là dễ phối đồ theo phong cách cá tính.
  • Đối với chất liệu vải canvas,  khuyến khích khách hàng sử dụng công nghệ in lụa để logo và tên doanh nghiệp được nổi bật hơn và đẹp hơn.
  • Do mẫu in trên vải bố có độ sáng thấp, màu sắc và hình ảnh khi in cho kết quả sắc nét, in lụa túi vải bố giúp bạn thể hiện được cá tính của mình, hoặc nhắn gửi tình cảm, thông điệp tới người tặng.

3. Đặt in túi vải bố in lụa ở đâu tại TPHCM?

Trí Việt là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực TPHCM, cung cấp các sản phẩm túi vải bố với nhiều kiểu dáng, chủng loại, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu cần báo giá hoặc tìm hiểu thêm thông tin, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0935 443 839 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

In lụa túi vải không dêt của cơ sở in lụa túi vải Kim Nhật được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Với quy trình sản xuất chặt chẽ, công nghệ tiên tiến và tay nghề công nhân cao do đó luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá cạnh tranh cho thị trường.
Bạn có thể truy cập vào trang web: tuivaikhongdet.info.vn để tham khảo và được nhân viên tư vấn về việc in ấn túi vải bố theo yêu cầu của mình.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604