Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Thay thế những chiếc túi nilon bằng chiếc túi vải bằng dây rút cực kì đáng yêu

Đã đi qua rồi cái thời sử dụng túi nilon để đựng đồ bởi những chiếc túi ấy mang lại một lượng rác thải quá lớn khiến môi trường sống bị ô nhiễm khá nặng nề. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất bao bì đang dần thay đổi thói quen sử dụng túi nilon hăng ngày của người tiêu dùng bằng những chiếc túi làm bằng vải, làm bằng vải không dêt, túi vải bố,... Công ty bao bì Kim Nhật là một trong những công ty tiên phong trong việc sản xuất các loại bao bì bằng vải an toàn với môi trường.

Thực trạng môi trường sống khi sử dụng túi nilon.

Rác thải nhựa chính là những là chiếc túi nilon hằng ngày được thải ra môi trường. Đây chính là hiểm họa môi trường toàn cầu đang làm cho trái đất nóng dần lên ô nhiễm nặng nề. Cùng với các quốc gia trên thế giới Việt Nam đang nỗ lực để cải thiện việc loại bỏ ô nhiễm do rác thải nhựa gây ra. Mục tiêu đến năm 2020 sẽ giảm được 65% số lượng túi nilon phân hủy dùng tại các siêu thị và các trung tâm thương mại.




Những nước phát triển như Nhật Bản đã thay đổi thói quen sử dụng túi nilon.

Ở những nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Ấn Độ thì bạn có thể thấy họ đã thay thế những chiếc túi nilon bằng những chiếc túi vải cực kì đáng yêu. Truyền thống sử dụng những chiếc túi vải để gói quà ở Nhật và sử dụng túi vải hay khăn dùng làm vật dụng đựng đồ. Chính vì vậy mà Nhật Bản được xem là một trong những đất nước phát triển và có môi trường sỗng xanh sạch đẹp. Tuy rằng diện tích nhỏ và hứng chịu nhiều thiên tai từ thiên nhiên nhưng từ bàn tay con người đã thay nhìn nhận được nguy hại trước đây. Mà những nước đang phát triển như Việt Nam vẫn chưa thể theo kịp.



Thay thế túi vải bằng những chiếc túi đáng yêu để đựng đồ.


Những chiếc túi vải được thiết kế cực kì đáng yêu mà vẫn mang nét sang trọng đẳng cấp dành cho người dùng. Bạn có thể điểm qua những chiếc túi vải có dây rút đựng đồ đưới đây, đây cũng có thể trở thành một trong những cảm hứng thời trang dành cho người dùng.





Share:

1 nhận xét:

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604