Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Hộp túi vải đựng đồ tiện dụng dành cho mọi nhà.

Hộp đựng đồ lót 16 ngăn có nắp đậy tiện dụng giúp bạn sắp xếp đồ lót của mình một cách thật ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng áo lót bị móp hoặc để lẫn lộn khó tìm khi cần thiết. Ngoài ra bạn còn có thể dùng hộp để đựng đồ cho bé, các vật dụng linh tinh trong gia đình mà không sợ bị thất lạc.


Độ bền cao sử dụng thời gian lâu.

Hộp được làm bằng loại vải không dệt với độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước, kiểu dáng đẹp mắt, đặc biệt có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ khi bị bẩn. Bên trong hộp bao gồm 15 ngăn nhỏ và 1 ngăn lớn với nắp trên tiện dụng cho bạn lấy đồ ra dễ dàng và đồ lót của bạn sẽ được để một cách thật khoa học, tiết kiệm không gian tủ và rất dễ tìm.

Thiết kế dây kéo có thể khóa chắc chắn


Sản phẩm có thiết kế như một chiếc vali tiện dụng, nắp có khóa kéo chắc chắn, có thể dùng đựng rất nhiều đồ cho gia đình bạn như: quần áo, underwear, đồ chơi trẻ em...
Bạn có thể lựa chọn mẫy túi vải không dệt đựng đồ dành cho các bé cực kì dễ thương như hình chiếc xe oto giúp các đựng đồ bên trong.


Vải giày chống thấm cao cấp bên trong khung sắt chắc hắn.


Lớp bao bên ngoài được làm bằng vải poly dày chống thấm cao cấp, bên trong là khung sắt chắc chắn giúp tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Mặt trước hộp được thiết kế thông minh cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm vật dụng cần thiết mà không cần phải mở hộp ra.



Nhang tay truy cập vào trang web: http://tuivaikhongdet.info.vn để lựa chọn nhiều mẫu túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng đồ cực kì đẹ và tiện dụng.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604