Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Lựa chọn những chiếc giỏ bằng vải cực kì đáng yêu này để đựng đồ dành cho những căn nhà có diện tích không gian nhỏ.

Bạn đang sống trong thành phố nhưng gia đình lại quá nhỏ so với số người trong gia đình bạn để sinh hoạt và thêm vào đó là những đồ đạc vật dụng liên quan đến sinh hoạt trong gia đình. Chỉ nói đơn giản đến các loại tủ đựng đồ thì phải nói đến những chiếc tủ gỗ đựng đồ mặc hay tủ đựng quần áo.

1. Tủ gỗ đựng quần áo.

Những chiếc tủ gỗ từ sang trọng đến rẻ tiền hay những chiếc túi đựng đồ có quá nhiều băn khoăn trước khi lựa chọn một chiếc tủ áo cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Nhất là đối với nhiều khách hàng vẫn còn suy nghĩ nhiều về chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.
Ưu điểm: Những chiếc tủ bằng gỗ được thiết kế đẹp màu sắc tự nhiên nổi bật giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng bắt mắt.
Nhược điểm: Không phù hợp với những căn phòng quá nhỏ hay không gian sống quá chật khiến bạn bất tiện.


2. Tủ đựng quần áo bằng nhựa.

Có rất nhiều loại tủ đựng quần áo bằng nhựa được bày bán trên thị trường rất nhiều. Những chiếc tủ nhựa đựng quần áo giả gỗ cũng rất nhiều. Những chiếc tủ có hộc 5 ngăn hay 4 ngăn lớn để đựng đồ đang được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng để đựng đồ cho con nhỏ hay những chiếc tủ giả gỗ cũng được lựa chọn để đựng đồ cho vợ chồng hoặc gia đình.
 Ưu điểm: những chiếc tủ vải đựng quần áo bằng nhựa này sẽ thật sự thích hợp và tiện lợi cho những gia đình có không gian vừa và nhỏ.
Nhược điểm: To cồng kềnh dễ bị bể vỡ khi có con nhỏ.



3. Tủ đựng quần áo bằng vải.

Những chiếc tủ đựng quần áo bằng vải như thế này thật sự là  một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có con nhỏ hay có không gian sống quá nhỏ. Gia đình bạn sẽ thật sự tuyệt đối an toàn khi có những tủ vải như thế này bạn có thể đựng được nhiều vật dụng quần áo hay đồ chơi của bé vào những ngăn khác nhau. Bạn có thể ghi tên các hộc tủ khác nhau để dễ dàng tìm thấy đồ đạc ở đâu.
Ưu điểm: Phù hợp với không gian nhỏ có con nhỏ, gia đình bừa bộn hay quên, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng tìm được đồ đạc của trẻ, dễ dàng cất đi khi không cần thiết, giá thành khá rẻ.
Nhược điểm: Không được sang trọng như những chiếc tủ gỗ thông thường.


Bạn có thể truy lựa chọn thêm nhiều mẫu túi vải đựng đồ vật dụng hằng ngày bằng cách click tại ĐÂY  để đặt hàng nhanh chóng và có thêm những lời tư vấn từ nhân viên nhé. 
Tại công ty TNHH bao bì Kim Nhật chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải bảo vệ môi trường với chất lượng đạt tiêu chuẩn và giá cả cạnh tranh.








Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604