Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Túi vải không dệt dạng gấp ví mang đến vẻ sang trọng tiện lợi cho người dùng.

Túi vải không dệt may kiểu gấp ví là gì?

Túi vải không dệt may kiểu gấp ví được làm từ chất liệu vải không dệt, có thể gấp lại dễ dàng, có thể gấp dạng túi ví nhỏ gọn, với màu sắc, kích thước, kiểu dáng đa dạng có thể đóng lại bằng cúc bấm hoặc nhám dính…
Túi được in ấn đơn giản, chủ yếu là in logo và thương hiệu công ty. Kiểu dáng túi độc đáo với nhiều sự lựa chọn, túi có quai xách,…… phù hợp để truyền tải thông điệp của công ty tới khách hàng.



Ưu điểm của túi vải không dệt dang gấp ví 

Ưu điểm túi vải không dệt nói chung là: Nhẹ, bền, giá trị sử dụng được lâu dài & thân thiện với môi trường 
Chi phí thấp. Chính vì vậy mà rất nhiều các đơn vị, nhãn hàng sử dụng túi vải không dệt để đưng sản phẩm, quà tặng cho khách hàng. 
Khách hàng sau khi sử dụng một lần có thể tái sử dụng được nhiều lần sau nữa vẫn được. 



Túi vải không dệt được in ấn đơn giản và chủ yếu được in logo và thương hiệu công ty cực kì tiện dụng và bền chắc.
Túi vải môi trường may kiểu gấp ví được sản xuất từ những hạt nhựa ép ra, thời gian tự huỷ nhanh do đó rất thân thiện với môi trường. Các loại túi này rất đẹp, có thể tái sử dụng, không thấm nước và rất dai và bền, có thể giặt được.

Túi có chi phí rẻ, thiết kế đẹp mắt sẽ là một sản phẩm quảng cáo không thể thiếu dành cho các doanh nghiệp, cá nhân.

Những doanh nghiệp từ lớn tới nhỏ đang dần học theo các phương thức Marketing hiệu quả như in thương hiệu trên bao bì nhằm tạo điểm nhấn dành cho khách hàng đối với thương hiệu chính mình. Bạn có thể tìm thấy được tất cả các túi vải ở cửa hàng lớn nhỏ trên đất nước đang dần chuyển sang việc sử dụng túi vải không dệt nhằm bảo vệ môi trường.
Bạn có thể truy cập trang web: tuivaikhongdet.info.vn để nhận được những ưu đãi mới nhất dành cho khách hàng. Bạn sẽ được nhân viên tại công ty bao bì Kim Nhật tư vấn nhiệt tình và tận tâm.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604