Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Bảo vệ môi trường trước nguy cơ ô nhiễm bằng những chiếc túi vải thời trang.

Sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ hiện đại đã đem đến cho con người những vật dụng hiện đại và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Chính sự phát triển quá nhanh quá tiện dụng mà con người dần quên đi việc bảo vệ môi trường sống trong xanh sạch đẹp.
Chính vì môi trường đang trong tình trạng báo động đỏ nên con người đang dần thay đổi thói quen sử dụng các sản phẩm chất thải ra môi trường ít hơn.

Sản phẩm túi vải đang dần thay thế túi nilon.

Những sản phẩm túi nilon khi thải ra ngoài môi trường đang gần như không có chỗ chứa và họ dần đang đổ xuống biển gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sinh vật biển. Những chiếc túi nilon như vậy phải mất gần 400-800 mới có thể phân hủy được. Vậy trong thời gian một chiếc túi nilon phân hủy như vậy thì hàng tá chiếc túi nilon thải ra ngoài môi trường. Vậy giải pháp là gì??
Chính là những chiếc túi vải bảo vệ môi trường mà giá thành lại khá ổn phù hợp với người tiêu dùng. Những chiếc túi vải như túi vải không dệt, túi vải, túi vải bố,...đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước sử dụng khá phổ biến.

Túi vải bảo vệ môi trường 

Để loại bỏ hoặc hạn chế túi ni lông thì mỗi người phải thay đổi thói quen và phải tìm ra sản phẩm thay thế. Sản phẩm mới phải dễ phân huỷ, phải có thể tái sử dụng nhiều lần hơn túi nilon. Với một cô nàng vừa yêu thời trang vừa muốn bảo vệ môi trường, họ sẽ chọn chất liệu thân thiện hơn – chất vải canvas. Việc ra đời sản phẩm túi vải canvas thực sự là cứu tinh của môi trường hiện nay. Bởi lẽ đây là vật liệu rất thân thiện và an toàn cho môi trường.

Túi vải canvas đem lại thời trang cho người dùng.

Túi vải canvas với những đặc tính ưu việt đang dần thay thế túi nilon trong cuộc sống của chúng ta. Được làm từ các chất liệu thân thiện môi trường, túi vải canvas bền hơn, có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần. Nhưng nó lại dễ phân hủy giúp bảo vệ môi trường. Túi vải môi trường thích hợp để làm bao bì sản phẩm, giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với chi phí thấp.
Bạn có thể lựa chọn những chiếc túi vải đựng đồ vo cùng đẹp mắt và hợp thời trang phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bạn có thể truy cập nhanh vào trang web túi vải Kim Nhật để tham khảo thêm nhiều tốt hơn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604