Chuyên cung cấp các sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, túi đựng rượu, túi đựng giày, các dịch vụ gia công in lụa.

Lựa chọn những chiếc túi vải hoa được làm món đồ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Trước giờ những chiếc túi vải được người chỉ làm món đồ đựng mỹ phẩm hay dùng nhũng chiếc túi này để đựng tiền đi chợ hay đi siêu thị bình thường hằng ngày. Bạn có thể lựa chọn những chiếc túi làm bằng vải

Túi đựng mỹ phẩm có dây kéo được ưa chuộng.

Những cô gái hay các bà mẹ lựa chọn những chiếc túi vải có thiết kế đẹp và ren này để đựng mỹ phẩm cực kì bắt mắt.  Những chiếc túi này sẽ giúp người dùng dễ dàng đựng đồ vào đây và dễ dàng tìm khi cần thiết.

Những chiếc túi vải được sử dụng vải bố mang hơi hướng phong cách du mục.

Những chiếc túi mang phong cách đơn giản nhưng lại đem lại cho người dùng một phong cách riêng. Chỉ cần người dùng mang những chiếc túi như thế này thì bạn đã biết họ đang theo đuổi phong cách như thế nào.

Chiếc túi vải bố thuê hoa được dùng trong các buổi tiệc.

Chiếc túi được thiết kế như chiếc bao thư được thiết kế độc đáo khiến người nhìn đã thật sự bắt mắt và khiến người dùng thật sự nổi bật giữa đám đông. Những chiếc túi như thế này có thể kết hợp với loại vải hoa văn họa tiết thổ cẩm và có tua rua cực kì dễ thương. 

Một số loại túi được sử dụng loại vải bố và kết hợp với đường viền hoa văn đem đến vẻ ấn tượng cho người dùng. Những chiếc túi như thế này sẽ thích hợp với những cô nàng có phong cách du mục phóng khoáng và tham gia vào những buổi tiệc ngoài trời.

Trong thế giới thời trang thì thiết kế về hình hài màu sắc mẫu túi thì có vô vàn màu sắc hình dáng của những chiếc túi vải. Những chiếc túi vải cứ nghĩ rằng cực kì đơn giản nhưng khi được kết hợp với màu sắc thổ cẩm, vải da hay kim tuyến, hạt cườm lại đem đến một màu sắc thật sự bất ngờ khi người dùng lựa chọn.

Túi vải kết hợp vải da kết hợp thành phụ kiện dạo phố cực kì ấn tường.

Sở dĩ khi dùng những chiếc túi vải trơn thì quá đơn giản nên các nhà thiết kế đã kết hợp vải bố  với vải da và vải thổ cầm để hình dáng một chiếc túi trông vào sẽ thật sự bắt mắt đối với khách hàng.

Túi vải có thể đựng bút 

Những chiếc túi vải bố hoa như thế này lại được đông đảo chị e dùng làm món hàng để dành cho các bé gái đựng bút hay chính mình sử dụng. Để tô điểm vào cho cuộc sống của chính mình thêm nhiều màu sắc sinh động hơn.



Những mẫu túi nhung cầm tay là món đồ hot nhất trong năm nay.

Năm nay mẫu vải nhung hay loại vải da bao hay da rắn đang là mẫu HOTTREN trong thế giới thời trang hiện nay. Bạn có thể lựa chọn 1 chiếc túi bằng vải nhung để kết hợp vào trong những buổi dạ tiệc để lung linh thêm hơn dưới án đèn trong những buổi tiệc sẽ thêm phần nổi bật.

Bạn đã lựa chọn được nhưng mẫu túi vải nào ưng ý chưa? Bạn có thể truy cập thêm vào trang web: Túi vải Kim Nhật để lựa chọn thêm nhiều mẫu túi vải đẹp nhất hiện nay.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Chúng tôi tự hào là đơn vị được Công ty Puma toàn cầu chọn lựa làm đối tác gia công xuất khẩu bao bì vải không dệt cho thương hiệu giày thể thao Puma. Đây là ghi nhận cao nhất của đối tác là tập đoàn hàng đầu thế giới cho chất lượng và uy tín của Công ty bao bì Kim Nhật. Chất Lượng, Trung Thực và Liên tục cải tiến là 3 giá trị căn bản của Kim Nhật. Chúng tôi hết sức tin tưởng rằng Chất Lượng (thông qua việc quản lý sát quy trình sản xuất và KCS) có thể giúp chúng tôi chiến thắng trên thị trường, Trung Thực có thể mang lại sự hợp tác lâu dài với khách hàng và Liên tục cải tiến có thể mang lại sự phát triển bền lâu.

Bài đăng phổ biến

Liên lạc

CÔNG TY TNHH BAO BÌ KIM NHẬT văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM nhà xưởng: N25 KDC Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Email & website

Website: www.tuivaikhongdet.info.vn - Email: kimnhat@vaikhongdet.vn - thuylinh@vaikhongdet.vn

Số điện thoại & Fax

Điện thoại: 0949.827.071 - 0917 548 045 - 08 3717 9258 - 08 3717 9559 Fax : 08.6255 6604